Hotline: 0913.691.886

Cách Làm Căn Phòng Quyến Rũ Trong Năm 2022

Chọn màu sơn tường phòng ngủ giúp vợ chồng hôn nhân hạnh phúcKhi trang trí phòng ngủchúng ta nên tránh những gam màu nóng như màu vàngmàu cam, màu đỏ, cũng chớ nên quá chuộng các tông màu tối như màu đen, màu tím, màu xanh đậm. ... Màu nâu hợp với đàn ông hoặc gia đình có trẻ nhỏ cần tránh các bé hiếu động bôi vẽ.

Các bạn có thể chọn màu sơn tường phòng ngủ theo bản mệnh và cần chú ý nguyên tắc tương sinh tương khắc ngũ hành màu sắc như sau:

Với lựa chọn này, bạn có thể phối đồ nội thất màu sắc mát mẻ như màu xanh, màu tím, màu vàng, màu cam hoặc thậm chí là màu đỏ. Màu nâu hợp với đàn ông hoặc gia đình có trẻ nhỏ cần tránh các bé hiếu động bôi vẽ.

Màu ngọc lam cổ điển

Màu sắc này sẽ đem đến sự cổ kính, trang nhã và tạo nên một không gian sống khá đặc sắc. Nó vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu vì có sự lai tạo giữa màu xanh lá cây và màu xanh dương, lại có tác dụng thư thái tâm hòn vì bóng dáng của biển xanh ùa đến.

Màu cam sôi động

Màu cam sôi động sẽ thổi bừng lên sức sống của cả gia đình, khiến cho vợ chồng luôn thấy tươi mới, mạnh mẽ, căng tràn sinh lực. Tuy nhiên tránh sử dụng gam màu nóng này với một mật độ quá dày, phản tác dụng như  cam từ giường ngủ, đến tủ đến tường.

Nên xen kẽ mảng màu trắng hài hòa và cân bằng phong thủy phòng ngủ như một bộ ga giường màu trắng, tủ kê đầu giường trắng, thảm trải sàn màu trắng, hoặc lọ hoa giả màu trắng kích cỡ lớn. Tốt nhất là cửa màu trắng

Màu tím lãng mạn

Đừng xem thường sức mạnh màu sắc, màu tím được các chuyên gia cho biết rằng, sẽ kích thích và làm “nóng” nhu cầu quan hệ tình dục của các cặp đôi. Sơn tường màu tím, vợ chồng tự nhiên sẽ tăng cảm hứng “yêu đương”, hào hứng hơn và luôn nhiệt tình như thuở mới yêu. Đúng là nhất cửa lưỡng tiện, chọn đúng màu sơn tường phòng ngủ, vợ chồng hôn nhân hạnh phúc muôn phần.

Màu xanh nước biển thanh khiết

Chà, các chuyên gia phong thủy khuyến nghị không nên dùng màu hồng trong phòng thủy phòng ngủ, dù nó tượng trưng cho tình yêu, cho hôn nhân hạnh phúc. Nhưng nếu bạn là con gái, tuýp phụ nữ điệu đàng thì hãy mạnh dạn áp dụng.

Nó sẽ giúp vợ chồng thân thiện, hài hòa với nhau hơn, không nảy sinh mâu thuẫn quá đá. Ấy thế nhưng, đừng để cả căn phòng toàn màu “hường” đấy nhé. Nên tô điểm cho nó bằng những phụ kiện, đồ trang trí đáng yêu, thanh lịch để "lách luật" thuật phong thủy màu sắc hài hòa.

Màu trắng tinh khôi

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu sự nhẹ nhàng, thanh thoát, muốn biến phòng ngủ thành chốn nghỉ ngơi an toàn, dịu nhẹ. Các cặp vợ chồng trẻ nên chọn màu sơn này nhưng nên tạo khối, bố trí điểm nhấn để tránh căn phòng quá tẻ nhạt, đơn điệu.

Màu vàng của nắng rực rỡ