Hotline: 0913.691.886

Ý Nghĩa Màu Sắc Trong Thiết Kế Nội Thất 2022

Đối với thiết kế nội thất, màu sắc mang đến sự hoàn thiện cho không gian ngôi nhà. Nếu như không có màu sắc thì thiết kế gần như mất đi vẻ đẹp của nó, và nếu màu sắc không được thiết kế hài hòa thì cũng không còn có ý nghĩa. Cho nên, màu sắc trong thiết kế nội thất luôn đặc biệt và quan trọng.

1. Màu vàng

Màu vàng được biết đến là màu của sự lạc quan và hạnh phúc cho nên màu vàng luôn được ưu ái sử dụng hàng đầu. Theo tự nhiên, gam màu vàng là màu của ánh nắng mặt trời để thể hiện nguồn năng lượng sống vô cùng dồi dào. Màu vàng  còn mang đến sự ấm áp và gần gũi giúp căn nhà bạn căng tràn sức sống tươi vui.

2. Màu xanh

Màu xanh lá là màu của sự đâm chồi nảy lộc có ý nghĩa cho sự khởi đầu đầy tốt đẹp, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Xanh lá cây tạo cảm giác mát mẻ và tươi mới giúp cho tinh thần luôn luôn phấn chấn, thoải mái nhất. Trong nội thất thì sử dụng màu xanh lá sẽ xóa tan mọi sự oi bức, nóng nực và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

3. Màu nâu

Bạn yêu thích gam màu của sự bền vững và chắc chắn thì màu nâu chính là màu đại diện. Màu nâu thể hiện được sự trang nhã, đồng thời tạo ra sự bền vững và vô cùng chắc chắn. Căn phòng màu nâu thể hiện sự trang nhã và đầy cuốn hút.

4. Màu hồng

Màu hồng tượng trưng cho tình yêu, sức trẻ và mang đến cảm giác dễ chịu, yên tĩnh và vô cùng nhẹ nhàng giúp cho căn phòng của bạn ấm cúng và gần gũi.

5. Màu trắng

Màu trắng mang ý nghĩa cho sự giản dị, sạch sẽ, tinh khiết tuyệt đối và đại diện cho sự mới mẻ, tinh khôi. Gam màu này giúp không gian sáng sủa, rộng rãi hơn đồng thời cơi nới một cách tự nhiên nhất giúp căn phòng có chiều sâu hơn.